-
-
-
Tổng tiền thanh toán:
-
Tên sản phẩm
Trạng thái:
Còn hàng
Kiểm hàng là thực hiện các công việc kiểm tra và so sánh các sản phẩm/hàng hóa nhận được trong kiện hàng chúng tôi gửi so với các sản phẩm trong đơn hàng mà quý khách hàng yêu cầu.
1. Thời gian kiểm hàng:
Chúng tôi chấp nhận cho khách hàng đồng kiểm với nhân viên giao hàng tại thời điểm nhận hàng.
Nếu sau khi đã ký nhận hàng, khách hàng kiểm lại phát hiện vấn đề, khách hàng có thể liên lạc với bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi để được hỗ trợ đổi trả.
2. Phạm vi kiểm hàng:
Việc kiểm hàng ở đây là kiểm tra ngoại quan của sản phẩm được nhận, không bao gồm việc dùng thử sản phẩm, cụ thể bao gồm:
Lưu ý:
3. Các bước xử lý sau khi đồng kiểm hàng:
Nếu kiểm hàng hoá không gặp vấn đề, quý khách xác nhận với nhân viên giao hàng để nhận hàng và thanh toán đơn hàng (nếu đơn hàng chọn hình thức Thanh toán khi nhận hàng).
Nếu sản phẩm nhận được không như sản phẩm quý khách đặt trên đơn hàng. Xin hãy liên hệ với Hotline: 0888070308 để được gặp bộ phận chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ.
Trường hợp được chúng tôi xác nhận có sai sót trong quá trình xử lý đơn hàng dẫn đến việc gửi sản phẩm không đúng theo đơn hàng quý khách đã đặt, quý khách có thể: (1) Không nhận hàng, không thanh toán và gửi lại hàng cho nhân viên giao nhận hoặc (2) Chúng tôi có thể gửi lại đơn mới cho quý khách trong thời gian sớm nhất tuỳ theo yêu cầu của khách hàng.
Thông tin tiếp nhận khiếu nại của khách hàng: